RSUBBA NEWS :: เชิญร่วมรีวิว “บ้านรังสิต” ของเรา ได้ที่นี่

        คุณเคยเขียนรีวิวถึงสถานที่ที่ไหนสักแห่ง ร้านไหนสักร้านหรือไม่ หากไม่... เรามาลองเขียนรีวิวกันดูสักครั้ง การเขียนในครั้งนี้อาจไม่ต้องเดินทาง หรือไปลองชิม บอกเล่าเรื่องราวที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ทุกวัน ซึ่งในแต่ละวันของพวกเรานั้นอาจแตกต่างเพราะ ”เราต่างมีรังสิตเป็นของตัวเอง” ร่วมรีวิว “บ้านรังสิต” ของเรา ได้ที่นี่ www2.rsu.ac.th/2529-2558

เรียนคณะบริหารที่ไหนดี



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น